jahį!!!

žaš er žį kannski spurning um aš hęstvirtir alžingismenn fari žį aš fį sér allmennilega vinnu. ekki viršast žeir nś vera aš gera mikiš hvort sem er... auk žess žętti mér gaman aš sjį žį lifa į lįmarkslaunum eša bara lįmarksframfęrslu. ég held aš žeir myndu nś lįta ķ sér heira ef aš žeir fengju ekki sķn svimandi hįu žingmannalaun... ég veit aš ég myndi alveg sętta mig viš žau laun žó aš žau vęru lęgri.
mbl.is Įsbjörn fundar meš listamönnum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušjón Sigžór Jensson

Įgętis sneiš!

Įsbjörn er flęktur ķ misferli žannig aš hann ętti nś aš sitja į strįk sķnum.

Mosi

Gušjón Sigžór Jensson, 7.10.2010 kl. 12:37

2 identicon

Ég er ekki alltaf sammįla Įsbirni en loksins kom fram alžingismašur sem žorši aš segja hug sinn vegna žessa mįlaflokks. Į žessum tķmum, žegar skoriš er grķšarlega saman svišum heilbrigšis- og menntamįla auk annarra mikilvęgra mįla, eru menning og listir eittvaš sem ętti aš vera aftarlega ķ forgangsröšun varšand fjįrśtlįt rķkisins.

Gušmundur (IP-tala skrįš) 7.10.2010 kl. 13:15

3 Smįmynd: Hreinn Siguršsson

Žaš er jafn mikiš rugl aš hękka listamannalaun hver sem persónuleg staša Įsbjarnar er.

Žaš er undarleg stefna aš auka fjįraustur ķ listamenn žegar skoriš er nišur ķ grunnžjónustu heilbrigšiskerfisins.

Hreinn Siguršsson, 7.10.2010 kl. 13:17

4 identicon

Jį Gušmundur,  ferskir vindar śr įtt Sjįlfstęšismanna!!

Įsbjörn hefur aš mestu leiti rétt fyrir sér - og ég er ekki fylgimašur Sjįlfstęšismanna žegar ég segi žaš!  Hann bendir (sem einn a fįum sjįlfstęšismönnum) į "rugliš sem var hér ķ gangi" !!, og vekur réttilega athygli į žvķ aš rķkiš į ekki aš hlaupa endalaust undir sjįlfstętt gróšaframtak eins og tónlistarhśsiš Harpa įtti aš vera.  Nśna hefur rķkiš hlaupiš undir žetta rįndżra verkefi, žegar venjulegur markašur įtti aš tapa į sķnu framtaki, en ekki hinn almenni borgari.  Hann vill aš hśsiš verši "minnisvarši um allt rugliš sem hér var ķ gangi".  Jį ég hefši haldiš žaš, höfum viš einhvern slķkan minnisvarša?  Žetta hśs mį vera žaš og įn žess aš fella nišur efnahagskerfiš hér į Ķslandi.

Jonsi (IP-tala skrįš) 7.10.2010 kl. 14:35

5 Smįmynd: Eyjólfur G Svavarsson

Alžķngismenn fį enga almennilega vinnu, žvķ žaš er enga vinnu aš fį. En žeyr geta aušvitaš fengiš atvinnuleysisbętur, žį verša žeyr nś aldeylis ekki hśngurmorša!Eša hvaš? 

Eyjólfur G Svavarsson, 7.10.2010 kl. 15:06

6 Smįmynd: Siguršur Dašason

žarna kom loksins einhver sem aš skildi sneišina... žaš er enga vinnu aš hafa og ég sjįlfur er atvinnulaus og fę ekki nema um 80.000 į mįnuši... ég myndi vilja sjį alžingismenn lifa į žvķ į mįnuši.

Siguršur Dašason, 8.10.2010 kl. 14:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband