sunnudagsmessukórsöngur

Jćja góđan daginn allir saman. Í dag er sunnudagur og kallinn gerđi sér lítiđ fyrir og skelti sér í kirkju. Ég og Dísa ákváđum ađ tékka á kirkjukórnum og göluđum ţarna hástöfum í kolómögulegri tóntegund. Hugsa ađ viđ látum ţetta gott heita af kórsöng í bili. Hafđi frekar lítiđ gaman af ţessu. Annars er ósköp fátt ađ frétta hérna úr vilta vestrinu. Sama hundalífiđ alla daga alltaf hreint. Ég og Hjördís tókum okkur til í dag og tókum til í litla húsinu okkar á Brekkugötu 6 fórum niđur í kjallara og lćrđum á ţvottavélina og settum í nokkrar ţvottavélar og nú sit ég hérna í stofunni hjá tengdó er hérna ađ hlusta á bílarugl. Nýti mér tćkifćriđ ţegar ađ ég er hérna og skýst á netiđ.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ţórhildur Dađadóttir

Alltaf gott ađ kunna á ţvottavélina

Ţórhildur Dađadóttir, 25.10.2009 kl. 22:42

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband