Nś er žaš svart mašur...

...bara allt oršiš hvķtt. og voša lķtiš gaman aš žvķ skal ég segja ykkur. Hérna į Žingeyri er allt į kafi og ég er farinn aš sjį fram į žaš aš žurfa aš moka mig śt śr hśsinu mķnu einn morgunin ef aš sį gamli ętlar aš halda žessu lengi įfram. kannski spurning um aš fara aš taka skófluna inn, bara svona til öruggis. annars er allt viš žaš sama hérna bara. Ég nenni ekki aš fara aš vera meš eitthvaš vęl hérna innį žannig aš ég ętla s.s. ekkert aš fara aš segja ykkur hvernig ég er bśinn aš hafa žaš undanfariš. Žig megiš bara geta ķ eyšurnar sjįlf. annars er ég aš bżša eftir žvķ aš heira frį manni sem aš ętlaši aš sżna mér hśs hérna sem aš ķbśšalįnasjóšur er meš. Ég er neflinlega aš leita mér aš hśsnęši fyrir verslun hérna. Ég er oršinn hundleišur į aš gera ekki neitt og eiga aldrei pening fyrir einu eša neinu. Ekki vešur mašur ķ vinnu hérna sérstaklega af žvķ aš kellingarnar į vinnumįlastofnun senda okkur aldrei ķ nein atvinnuvištöl af žvķ aš viš bśum vķst svo langt frį Ķsafirši. žannig aš ég ętla bara aš reyna aš bśa mér til eitthvaš aš gera hérna.  

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband